Website

Một lựa chọn đúng, một website nổi bật

Hơn 914 phương án thiết kế được cập nhật thường xuyên

9 1 4


Đơn vị tính

Ví dụ : Cái, Mét, Chai, Bộ, Hộp, ChiếcCác thao tác như sau:Để vào màn hình chính Đơn vị tính, ta chọn Danh mục => Hàng ho..

xem thêm

Nhóm hàng

Để thuận tiện cho việc quản lý và tìm kiếm hàng hóa, cần tạo các nhóm hàng khác nhau. Ví dụ : Ta có các nhóm hàng như Thời t..

xem thêm

Nhập, xuất hàng hoá từ file

Quản lý hàng hoá từ file khi chúng ta có nhiều người sử dụng phần mềm.Tại Danh mục  menu => Hàng hoá => Hàng hoá, màn ..

xem thêm

Quản lý hàng hoá

Hàng hóa là:- Là những hàng hóa có thể kiểm kê số lượng (tồn kho) một cách trực tiếp.- Ví dụ như: bánh, kẹo, áo, quần…Các thao tá..

xem thêm

Barcode

In mẫu và đính trên sản phẩm để quét mã khi Bán hàng.Để vào màn hình chính, ta chọn Danh mục menu => Hàng hoá => Barco..

xem thêm

Thêm bảng giá

Ban đầu bảng giá hệ thống sử dụng sẽ là bảng giá chung. Bạn muốn thêm "Giá bán sỉ" hoặc "Giá bán lẻ" vào bảng giá thì bạn th..

xem thêm

Chi tiết bảng giá

Dùng thể thêm sản phẩm vào bảng giá bạn vừa tạo ở mục thêm bảng giáVí dụ: Sản phẩm A có giá bán sỉ là 2,000,000 . Giá bán lẻ là 2..

xem thêm

Thêm hàng hoá

Thêm sản phẩm của cửa hàng vào phần mềmLưu ý: Để thêm hàng hoá, yêu cầu Nhóm hàng và Đơn vị tính đã được tạo- Ví dụ như: Tôi có h..

xem thêm