Website

Một lựa chọn đúng, một website nổi bật

Hơn 914 phương án thiết kế được cập nhật thường xuyên

9 1 4
24
Jun

Những lưu ý nhỏ nhưng hết sức quan trọng khi kinh doanh bánh ngọt online.

Bài viết liên quan:

Kinh doanh online đang mang lại thành công cho nhiều bạn trẻ, vậy tại sao họ lại thành công? Họ đã hiện thực hóa ý tưởng của mình như thế nào?

Nếu bạn là một fan cuồng nhiệt của bánh ngọt thì ắt hẳn bạn chưa hề bỏ qua những cửa hiệu bánh ngọt online đúng không? Những tiệm bánh ngọt online này có thể được quảng cáo qua các trang mạng xã hội hoặc được đầu tư lớn hơn qua các website diễn đàn.


Khác với những mặt hàng kinh doanh có sẵn, kinh doanh bánh ngọt online cần có niềm đam mê, tâm huyết với các loại bánh cũng như phải có tí năng khiếu mới có thể kinh doanh được mặt hàng này.
Nếu như bạn yêu thích bánh ngọt, lại có khả năng nấu nướng và một chút sở thích kinh doanh thì bạn cũng đang có ý tưởng kinh doanh bánh ngọt trong đầu đúng không nào. Vậy thì bạn không nên bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé

1. Loại bánh mang đậm phong cách của quán bạn


Trước khi quyết định loại bánh bạn cần kinh doanh, bạn cần đặt ra mục tiêu khách hàng mà bạn nhắm tới, sau đó lựa chọn những loại bánh phù hợp với khách hàng mục tiên mà bạn hướng đến. Bạn có thể làm cuộc khảo sát và rút ra ý kiến chung, sau đó trong quá trình làm bánh, bạn cần có điểm nhấn cho sản phẩm của mình để bánh bắt mắt thu hút khách hàng.
Những mẫu bánh ngọt có hương vị mới lạ sẽ khiến khách hàng cảm thấy thích thú hơn hoặc những mẫu hợp mới sẽ khiến họ chú ý đến sản phẩm và cửa hàng của bạn. Những hương vị mới, những mẫu hợp mới hay hình dáng bánh mới sẽ khiến tiệm bánh online của bạn gây dấu ấn trong lòng khách hàng.

2. Nguyên liệu tốt, đảm bảo


Mặc dù bạn kinh doanh bất kì mặt hàng nào thì bạn cũng phải đảm bảo uy tín của bản thân, của thương hiệu của bạn bằng cách mang đến sản phẩm chất lượng nhất cho khách. Vậy để có sản phẩm chất lượng thì điều đầu tiên bạn cần là lựa chọn nguyên liệu tốt và đảm bảo vệ sinh. Đừng bao giờ ham rẻ mà lựa chọn những nguyên liệu không đảm bảo vệ sinh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.
Doanh thu của việc bán bánh sẽ được đầu tư đổ lại vào nguyên liệu, với những bánh đậm chất thương hiệu của tiệm bánh của bạn thì đôi khi lại cần những nguyên liệu nhập, dù có đắt hơn nhưng nếu được lòng khách hàng thì việc đầu tư này sẽ không hề lỗ đúng không

3. Công cụ làm bánh chuyên nghiệp


Dụng cụ làm bánh là điều cần thiết để hỗ trợ công việc của bạn một cách tốt nhất, giúp bạn hoặc nhân viên làm bánh một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Hãy đầu tư hẳn một bộ dụng cụ làm bánh chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn, để có thể tiết kiệm những chi phí như bánh hỏng,… 

4. Giao hàng và bảo quản


Kinh doanh online với những mặt hàng ăn uống cần đảm bảo về thời gian giao hàng. Bánh cần được giao ngay và bảo quản cẩn thận trong suốt quá trình giao hàng, tránh vỡ bánh. Hình thức thanh toán chủ yếu của mặt hàng này thường là giao hàng xong và thanh toán tại chổ. Vậy nên nếu như bánh khi được giao tới mà bị vỡ thì khách hàng có thể sẽ không hài lòng và yêu cầu được trả lại. Do đó, nếu chính bạn giao hàng hãy cẩn thận hơn hoặc nếu bạn thuê shipper thì nên dặn dò kĩ càng hơn trong quá trình chuyển giao bánh.