Website

Một lựa chọn đúng, một website nổi bật

Hơn 914 phương án thiết kế được cập nhật thường xuyên

9 1 4
24
Jun

5 OCT Tỷ phú 15 tuổi với ý tưởng kinh doanh dép xỏ ngón độc đáo

Bài viết liên quan:

Kinh doanh online đang mang lại thành công cho nhiều bạn trẻ, vậy tại sao họ lại thành công? Họ đã hiện thực hóa ý tưởng của mình như thế nào?

Kinh doanh online đang mang lại thành công cho nhiều bạn trẻ, vậy tại sao họ lại thành công? Họ đã hiện thực hóa ý tưởng của mình như thế nào?

Khi khoa học công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống thì hình thức làm việc, trao đổi thông tin giữa con người với nhau cũng có những chuyển biến tích cực. Chẳng hạn như trước đây một  lá thư tay mất hàng tháng liền mới tới được tay người nhận thì thư điện tử chỉ cần một cái click chuột nhẹ nhàng trong vòng vài giây, những điều bạn muốn nói đã đến được tay người nhận. Công việc cũng thay đổi, ngày càng có nhiều người tìm đến với  một hình thức mới đó chính là kinh doanh theo thời đại công nghệ, mà trong giới chuyên môn gọi là kinh doanh online và đây là một phương thức kinh doanh hái ra tiền hiệu quả trong thời đại ngày nay. Nhưng để làm được điều đó bạn cẩn phải được xây dựng trên nền của ý tưởng kinh doanh mới mẻ và đi trước thời đại.

Với những người có mặt bằng, có vốn lớn thì việc kinh doanh của họ khá suôn sẻ nhưng ngược lại những ai có nguồn vốn ít không đủ để thuê một mặt bằng rộng có địa thế tốt thì kinh doanh online là một hình thức kinh doanh mới giúp đổi đời. Thật vậy, nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh bạn có thể lấy nhiều mẫu mã với sồ lượng mỗi loại ít, cũng có thể chờ khách đặt hàng rồi mới lấy sản phẩm về bán sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo về nguồn vốn. Nhưng ý tưởng kinh doanh online thì không thế, nó phải được bạn nghĩ ra từ đầu khi mới có ý định kinh doanh. Bạn có ý tưởng hay, mới mẻ độc đáo tức là bạn đã nắm trong tay năm mươi phần trăm cơ hội chiến thắng.

Kinh doanh online

Kinh doanh online là một hình thức kinh doanh mới đầy tiềm năng

Ý tưởng kinh doanh online quyết định 50% sự thành bại


Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao cũng cùng một mặt hàng đó nhưng người này lại thành công người kia lại không?  Có bí quyết cả đấy, không chỉ dựa vào thiên thời địa lợi nhân hòa mà còn nhờ vào cách xây dựng và triển khai ý tưởng. Vậy khi xây dựng ý tưởng kinh doanh onlinebạn cần làm gì? Bất kỳ một ý tưởng nào được xây dựng ra cũng phải dựa trên những nhu cầu cần thiết của xã hội. Ý tưởng của bạn có thể điên rồ nhưng cách thực hiện phải nghiêm túc,  bạn phải có tầm nhìn chiến lược, có định hướng tương lai và ý tưởng đó phải được xây dựng nhắm vào đối tượng khách hàng tiềm năng nào? Điều họ cần là gì? Bạn phải đáp ứng ra sao? Đừng ngại khi bạn cảm thấy những gì bạn nghĩ, bạn vẽ ra hết sức ngớ ngẩn và điên rồ, nhiều người vì sự điên rồ của mình mà thành công rực rỡ trở thành vĩ nhân cả đấy thôi.

Nhiều người học đại học với thành tích khá giỏi vẫn sẵn sàng bỏ ngang để kinh doanh chạy theo đam mê với một số vốn lận lưng khá ít ỏi nhưng họ đã thành công. Nhiều bà mẹ đơn thân vừa chăm con vừa kinh doanh quần áo online vẫn có thể tự mình độc lập về mặt tài chính để nuôi con. Họ bắt đầu không phải ở con số không mà còn thấp hơn vậy nữa nhưng họ dám nghĩ, dám làm và có ý tưởng, hoạch định ý tưởng tốt để biến nó thành hiện thực.  Vì vậy, nếu bạn đang ấp ủ một ý tưởng kinh doanh online thì hãy biến nó thành hiện thực ngay từ bây giờ, mặc dù lúc bắt đầu sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng nếu bạn có ý tưởng tốt, hay, mới mẻ đầy sức sáng tạo thì chắc chắn một ngày không xa bạn sẽ thành công.

Tin tức khác